You're currently viewing an old version of this dataset. To see the current version, click here.

เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์

รับเรื่องร้องทุกข์ ร้องเรียน - ประสานเร่งรัดติดตามการดำเนินงานแก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์ - ประมวลแยกแยะเรื่องร้องทุกข์จากช่องทาง/หน่วยงาน - งานให้คำปรึกษาแนะนำกับประชาชน - ประสานการไกล่เกลี่ยข้อพิพาท/แก้ไขปัญหาของประชาชน

ข้อมูลและทรัพยากร

This dataset has no data

ข้อมูลเพิ่มเติม

ฟิลด์ ค่า
อ้างอิง URL Catalog
* ประเภทชุดข้อมูล ข้อมูลระเบียน
ยินยอมให้นำชื่อชุดข้อมูลไปใช้ที่ GD-Catalog ยินยอม
* ชื่อฝ่ายงานสำหรับติดต่อ กลุ่มงานศูนย์ดำรงดำรงธรรมจังหวัด
* อีเมลสำหรับติดต่อ saraban_angthong@moi.go.th
* วัตถุประสงค์ นโยบายรัฐบาล/ข้อสั่งการนายกรัฐมนตรี
* หน่วยความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล ปี
ค่าความถี่ของการปรับปรุงข้อมูล (ความถี่น้อยที่สุด) 1
* ขอบเขตเชิงภูมิศาสตร์หรือเชิงพื้นที่ ไม่มี
* แหล่งที่มา รายงานผลการดำเนินงานของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอ่างทอง
* รูปแบบการเก็บข้อมูล
  • CSV
  • XLS/XLSX
* หมวดหมู่ข้อมูลตามธรรมาภิบาลข้อมูลภาครัฐ ข้อมูลสาธารณะ
* สัญญาอนุญาตให้ใช้ข้อมูล Creative Commons Attributions
เงื่อนไขในการเข้าถึงข้อมูล ไม่มี
ผู้สนับสนุนหรือผู้ร่วมดำเนินการ
หน่วยที่ย่อยที่สุดของการจัดเก็บข้อมูล
URL
ภาษาที่ใช้ ไทย
วันที่เริ่มต้นสร้าง 31 พฤษภาคม 2567
วันที่ปรับปรุงข้อมูลล่าสุด 31 พฤษภาคม 2567
ชุดข้อมูลที่มีคุณค่าสูง
ข้อมูลอ้างอิง ไม่ใช่
สร้างโดย Gravatar สำนักงานจังหวัดอ่างทอง
สร้างในระบบเมื่อ 31 พฤษภาคม 2567
ปรับปรุงครั้งล่าสุดในระบบเมื่อ 31 พฤษภาคม 2567